Pages

Thursday, April 04, 2013

Một số hình ảnh côn-an đang thi hành nhiệm vụ trấn áp tại khu vực nhà PTN những ngày diễn ra phiên tòa anh em họ Đoàn.

Tên côn an xông vào cổng định cướp máy ảnh, chửi bới và định hành hung tôi chiều ngày  3.4.2013 

Ba trong số hàng chục tên ngăn cản không cho tôi ra ngoài đón anh  Ngô Nhật Đăng và anh Nguyễn Lân Thắng sáng 2.4.2013

Tên Ngọc ( mặt vênh), công an phường Đông Hải 1 đang bàn mưu với đồng bọn trước cửa nhà hàng xóm đối diện.

Ba tên côn an trở về vị trí "chiến đấu" bên trái nhà tôi sau khi  hoàn thành việc bắt bớ chú Kết và anh Nguyễn Việt Hưng (chiều 2.4)

Lực lượng chỉ huy, đồn trú tại tiệm vàng đầu ngõ. 

Tên công an côn đồ đang thể hiện đẳng cấp văn hóa cộng sản....

Tên côn an canh gác ngày 28.3

Côn an đồn trú quanh nhà hàng xóm

sáng ngày 2.4

Thay ca : Sáng ngày 4.4

Xe ôtô của côn-an án ngữ khắp ngả đường vào nhà tôi.
Chị em hội ngộ chiều 3.4.2013.Sau khi rời khỏi nhà tôi, Hoàng Vi bị  hơn  hai chục tên côn-an vây bắt.

1 comment: