Pages

Wednesday, December 02, 2015

Lời cảm ơn


Kính gởi các quí Cha, quý cô chú bác cùng anh chị em và đồng đội thương mến!

Lẽ ra những lời cám ơn và và lời tri ân này phải được chuyển đi ngay sau lễ Đính Hôn. Nhưng vì công việc còn quá bề bộn, chúng tôi mong quí vị thông cảm và bỏ qua.


Thưa các quí Cha, các cô, chú, bác cùng anh, chị, em và đồng đội thương mến.
Thời gian 14 năm tù giam của Huỳnh Anh Tú cũng như 4 năm tù giam, 3 năm quản chế của Phạm Thanh Nghiên là sự trải nghiệm không một người nào muốn “sở hữu”.
Song như ai đó đã nói: “Tuổi thanh xuân ai mà chả tiếc, nhưng tiếc còn chi nữa non sông”.

Nhiều người cho rằng đó là sự hy sinh lớn lao mà HAT và PTN đã phải gánh chịu. Nhưng một khi đã sống cho ý muốn, sở thích, tình cảm, lương tâm và trách nhiệm của mình, thì không nên gọi nó là Sự Hy Sinh. Đơn giản đó chỉ Sống Tự Do, cho dù sự tự do ấy phải đổi lấy những năm tháng ngục tù.

Chúng tôi đến với nhau không chỉ vì cùng chung lý tưởng mà còn bởi sự đồng cảm trong tâm hồn, sự chia sẻ những khốn khó trong cuộc sống, công việc hàng ngày.
Vì hoàn cảnh đặc biệt nên Lễ Đính Hôn của hai chúng tôi chỉ có thể mời các cô, chú, bác, anh chị em và đồng đội ở miền Bắc đến tham dự.
Dự kiến sau khi Phạm Thanh Nghiên học xong khóa Giáo Lý Công Giáo, Lễ cưới sẽ được sẽ tổ chức tại Sài Gòn, để có dịp hội ngộ cùng các cô, chú, bác, anh chị em và đồng đội trong miền Nam.


Xin cảm ơn các quý cha, quý cô chú bác, anh chị em, bạn bè đồng đội đã dành cho HAT và PTN những tình cảm thật chân tình, ấm áp. Chính gia đình, bạn hữu, đồng đội, chính tất cả Chúng Ta đã làm nên một Lễ Đính Hôn trọn vẹn với những ý nghĩa tốt đẹp nhất. Những mất mát mà chúng tôi đã trải qua và những khó khăn đang đợi phía trước dường như không còn đáng kể nữa. Gia đình, người thân, bè bạn, đồng đội đã mang đến cho Huỳnh Anh Tú - Phạm Thanh Nghiên niềm vui, niềm hạnh phúc quá lớn lao mà trước đó chúng tôi không dám mong đợi.

Muốn nói nhiều, nhiều lắm những lời trần tình nhưng vạn lời không bằng một lời: Xin “CẢM ƠN”. Cảm ơn tất cả mọi người- những người đã góp phần làm nên một ngày tuyệt đẹp cho Lễ Đính Hôn của Huỳnh Anh Tú- Phạm Thanh Nghiên.

Rất mong được hội ngộ cùng các anh em, bè bạn, đồng đội trong ngày thành hôn năm sau. Xin CẢM ƠN.

Hải Phòng ngày 1/12/2015
Huỳnh Anh Tú- Phạm Thanh Nghiên

Về ý tưởng và thịnh tình hỗ trợ cho vợ chồng Huỳnh Anh Tú- Phạm Thanh Nghiên:

Kính thưa quý cô chú bác cùng quý anh chị em.

Sau Lễ Đính Hôn của Tú - Nghiên, chú Dũng Mai và một số người yêu mến có đưa ra ý tưởng kêu gọi anh em, bạn bè góp tài chánh nhằm giúp đỡ chúng tôi có được một căn nhà nho nhỏ để nương thân. Đây là một tình cảm vô cùng quý báu mà vợ chồng chúng tôi may mắn có được từ mọi người. Chúng tôi rất lấy làm cảm động và không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành nhất. Chúng tôi xem đây là món quà tình cảm vô giá mà vợ chồng chúng tôi có được từ những bạn bè, cô chú cùng lý tưởng.

Tuy nhiên, xin cho vợ chồng chúng tôi được từ chối món quà trên. Trong thực tế, không riêng gì chúng tôi gặp khó khăn trong cuộc sống mà hầu hết những anh chị em tranh đấu trong nước đều đang ở tình trạng khó khăn về tất cả mọi mặt. Tuy nhiên chúng tôi cho rằng bên cạnh nỗ lực tranh đấu cho một ngày mai tươi sáng của cả dân tộc thì nỗ lực tranh đấu cho cuộc sống của chính mình cũng là một việc mà chúng tôi phải tự làm. Vợ chồng chúng tôi phải lo liệu được cuộc sống bằng chính sự cố gắng và khả năng của mình.

Một lần nữa chúng tôi xin cảm ơn chú Dũng Mai, anh Nguyễn Tấn Thành và các cô chú bác, anh chị em, bạn bè đã quan tâm, chia sẻ.
Hy vọng Huỳnh Anh Tú và Phạm Thanh Nghiên luôn luôn nhận đươc những tình cảm yêu mến, sự tin cậy của mọi người.

Rất vui nếu được hội ngộ cùng quý cô chú, anh chị và bạn bè tại Sài Gòn trong lễ cưới.
Xin cảm ơn!
Thân kính
Huỳnh Anh Tú- Phạm Thanh Nghiên



1 comment:

  1. Cầu chúc các bạn luôn vui, khỏe và hạnh phúc !

    ReplyDelete