Pages

Monday, March 03, 2014

LỜI CẢM ƠN



LỜI CẢM ƠN
Trong mấy ngày tang gia, gia đình tôi đã nhận được nhiều sự chia sẻ từ các nơi. Tôi xin gửi Lời Chân thành Cảm ơn đến:
- Các hội nhóm Xã Hội Dân Sự trong ngoài nước,
-Các anh chị em, đồng đội của tôi; những người yêu Tự do, Công bằng, Dân chủ; những biểu tình viên chống quân xâm lược Trung Quốc đã bất chấp đường sá xa xôi và đầy hiểm nguy, rủi ro để đến động viên, chia buồn với tôi cùng gia đình.
- Bạn bè thân hữu gần xa, trong nước cũng như ở nước ngoài đã đến phúng viếng, gửi vòng hoa,  điện hoa, lễ viếng, gọi điện thoại, gửi comment, gửi mail, dự lễ truy điệu và đưa tiễn mẹ tôi là cụ bà Nguyễn Thị Lợi về nơi an nghỉ cuối cùng.
           Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất, kính mong quý vị lượng thứ cho.
                                                                                                Phạm Thanh Nghiên

2 comments:

  1. Chan thanh chia buon cung co va gia dinh ; se xin cau sieu o chua ; muon duoc lien lac truc tiep voi co qua mail hay skype de ban luan, chia se vv... duoc kg co ? pseudo toi = bbreiki ; rat mong ;-)

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xin cám ơn anh/chị đã chia buồn. xin liên lạc qua email tuoidabuonhp@gmail.com

      Delete