Pages

Monday, December 09, 2013

Thông báo chuyển địa chỉ trang web của Mạng Lưới Blogger Việt Nam





Mạng Lưới Blogger Việt Nam - Độc giả quý mến,

Mạng Lưới Blogger Việt Nam là một tập hợp các blogger ở nhiều tỉnh thành trong cả nước: Hà Nội, Sài Gòn, Nam Định, Đà Nẵng, Nha Trang... và cả blogger người Việt ở nước ngoài: Mỹ, Pháp, Nauy,... Điểm chung là, chúng tôi đều là những người viết blog bằng tiếng Việt, sử dụng tiếng Việt để nói lên tâm tư, nguyện vọng của mình, và nhất là, đều chung một khát vọng: góp phần phát huy nhân quyền, tranh đấu cho tự do, bảo vệ phẩm cách và giá trị của con người, trong đó có người Việt Nam.


Hơn 100 blogger đã gặp gỡ nhau ở điểm chung đó, và bản Tuyên bố 258 là hành động chung đầu tiên của chúng tôi trong nỗ lực cổ vũ và thúc đẩy nhân quyền ở Việt Nam. Tuyên bố 258, ra đời ngày 18/7/2013, kêu gọi Nhà nước hoàn thiện pháp luật, mà cụ thể là xem xét sửa đổi hoặc xóa bỏ Điều 258 Bộ luật Hình sự, để thể hiện cam kết gia nhập Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc.


Nhưng Tuyên bố 258 không phải là mục đích duy nhất của Mạng Lưới Blogger Việt Nam, và sẽ không phải là công việc duy nhất chúng tôi cùng thực hiện. Mạng Lưới Blogger Việt Nam mong muốn nhiều hơn thế trong khát vọng chung - bảo vệ nhân quyền. Một phần trong nỗ lực ấy, chúng tôi sẽ sử dụng trang web của mình như một nơi tập hợp các tư liệu về nhân quyền và luật pháp, các bài viết và hình ảnh của blogger phản ánh tình hình nhân quyền ở Việt Nam, gồm cả những tiến bộ đạt được cũng như những vụ vi phạm, chà đạp quyền con người vẫn còn đó.

Do đó, từ 00h ngày 10/12/2013 - kỷ niệm Ngày Quốc tế Nhân quyền, cũng là ngày Mạng Lưới Blogger Việt Nam chính thức thành lập - trang web của chúng tôi sẽ chuyển địa chỉ từ http://tuyenbo258.blogspot.com thành http://mangluoiblogger.blogspot.com

Cảm ơn quý độc giả đã ủng hộ Mạng Lưới Blogger Việt Nam từ khi mới hình thành. Chúng tôi mong muốn các bạn sẽ tiếp tục sát cánh bên Mạng Lưới tại địa chỉ chính thức này. 

Xin trân trọng thông báo và hẹn gặp các bạn ở: http://mangluoiblogger.blogspot.com.



2 comments:

  1. Bình Minh đang trở lại nhắn với các bạn:

    Hãy đọc để biết trong cuộc chiến để sống còn trong tình hình lâm nguy hiện nay của đồng bào, của đất nước vì giặc ngoại xâm, vì nội thù bán nước, các bạn không cô đơn

    Blog/Trịnh Hội. “Những Điều Chúng Ta Cần Làm”. Voatiengviet.com. 20-12-2013. 04 -12-2013.
    http://www.voatiengviet.com/content/nhung-dieu-chung-ta-can-lam/1801990.html#hash=relatedInfoContainer

    ReplyDelete
  2. Trang mạng mới của mạng lưới blogger hãy còn có trở ngại, hackers có thể xâm nhập. Các bạn hãy nhanh chóng điều chỉnh lại cho thật hoàn hảo trước khi bắt đầu chính thức cho trang mạng hoạt động.
    Phần comments:
    1- Hãy mở hết công xuất để nhận thông tin, đừng giới hạn số từ nhập comment.
    2- Hãy mở waiting for moderation, đừng buộc phải đăng ký.

    ReplyDelete